Chuyển đến nội dung chính

Ưu, nhược điểm của các hình thức dạy đàn guitar cơ bản

Là một người yêu thích đàn guitar, chắc chắn bạn sẽ có mong muốn được chơi những bản nhạc yêu thích trên cây đàn guitar. Để có thể thỏa mãn niềm đam mê và sở thích của bản thân, việc quan tâm đến các hình thức dạy đàn guitar cơ bản là điều cần thiết. Hãy dành vài phút cùng chúng tôi tìm hiểu ưu, nhược điểm của các hình thức dạy guitar căn bản đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

Dạy đàn guitar cấp tốc

day dan guitar cap toc

Để đáp ứng yêu cầu của người yêu nhạc, tại các trung tâm đào tạo nhạc cụ mở ra rất nhiều loại hình dạy đàn guitar. Hình thức dạy đàn guitar cấp tốc là một trong những hình thức xuất hiện sau, nhưng lại được nhiều người quan tâm.

Với hình thức dạy guitar cơ bản này, người yêu nhạc sẽ tiết kiệm được thời gian cho việc học guitar, việc học sẽ được rút ngắn lại, nhưng kết quả học chơi guitar vẫn được đảm bảo. Song hình thức dạy guitar cấp tốc không phải ai cũng phù hợp và đạt được hiệu quả. Bởi thời gian học ngắn, nên khối lượng kiến thức mà người học phải tiếp nhận cùng một lúc sẽ nhiều. Người học phải có ý thức tự giác trong suốt quá trình học, dành thời gian cho việc tập luyện mỗi ngày và cố gắng ghi nhớ những kiến thức đã học. Để có thể ghi nhớ được các kiến thức, người học cần phải ôn luyện thật kỹ từng kiến thức một. Với hình thức dạy đàn guitar cấp tốc này, thời gian tự học và ôn luyện kiến thức sẽ nhiều hơn, người học sẽ phải dành thời gian tìm hiểu thêm các thông tin để phát triển khả năng chơi guitar của bản thân.

Dạy đàn guitar online

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet hiện nay, việc tìm hiểu các nguồn thông tin trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đây cũng chính là lý do để hình thức dạy đàn guitar online xuất hiện và nhận được sự quan tâm của mọi người.

Với hình thức học chơi đàn này, người học sẽ chủ động được thời gian cho việc học đàn guitar, người học sẽ không phải mất thời gian và công sức di chuyển đến trung tâm, điều này giúp người học tránh mất thời gian quá nhiều cho việc học và có được hiệu quả học tập tốt nhất. Mức học phí của dạy guitar online cũng khá rẻ, rẻ hơn nhiều so với hình thức học tại trung tâm. Người học có thể học ở bất kì đâu chỉ cần có thiết bị kết nối mạng là được. Song nếu lựa chọn hình thức dạy guitar online, người học sẽ không được tương tác nhiều với giảng viên, những lỗi gặp phải trong quá trình học cũng không nhanh chóng được phát hiện và khắc phục, trong khi đó việc mắc lỗi lại hay gặp. Khi lựa chọn hình thức dạy online guitar, bạn nên đảm bảo được đường truyền mạng ổn định và cố gắng dành thời gian ôn luyện để đảm bảo được hiệu quả học tập.

Dạy đàn guitar tại nhà

day dan guitar co ban

Với tình hình giao thông Việt Nam như hiện nay, mọi người thường rất ngại khi phải di chuyển ngoài đường. Đây cũng chính là một trong những lý do mà nhiều người yêu guitar lựa chọn hình thức dạy guitar tại nhà.

Với hình thức dạy guitar tại nhà, người học sẽ chủ động được thời gian cho việc học, có thể sắp xếp lịch học phù hợp với bản thân. Những lỗi sai gặp phải trong quá trình học tập với hình thức dạy guitar tại nhà sẽ nhanh chóng được phát hiện và khắc phục. Ngoài ra, khả năng tương tác giữa người học và giảng viên sẽ nhiều hơn, cũng nhờ vậy mà hiệu quả học chơi guitar sẽ được đảm bảo hơn. Nhưng với hình thức dạy chơi guitar tại nhà, mức học phí sẽ cao hơn các hình thức khác. Vì vậy, không phải người yêu nhạc nào cũng có điều kiện và khả năng để lựa chọn hình thức dạy guitar này, mặc dù hình thức dạy guitar tại nhà cho hiệu quả học cao, song người học cũng phải dành thời gian nhiều thời gian cho việc luyện tập.

Mỗi hình thức dạy chơi đàn guitar sẽ có những ưu, nhược điểm và sự phù hợp riêng. Bạn có thể dựa trên đặc điểm riêng đó và yêu cầu của bản thân để lựa chọn một hình thức dạy guitar phù hợp nhất.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hợp âm nỗi lòng ai thấu Sheet nhạc

Hợp âm nỗi lòng ai thấu Sheet nhạc 1. Ai đó đã hỏi [Am] tôi nhan sắc bao người [C] mơ sao [Em] chưa bến nào [Am] chờ Họ nghĩ rằng do [Dm] tôi đợi chờ hạnh [E7] phúc nuôi mộng ước sang [Am] giàu Lòng ước mơ gì [C] đâu vướng mối tơ [Dm] sầu ôm [G] tình đầu dang [C] dở [Am] Sợ lắm rồi tình [Dm] yêu tiếng xấu yêu [E7] nhiều đau khổ trăm [Am] chiều. 2. Ai thấu hiểu lòng [Am] tôi cay đắng trên đầu [C] môi nghe [Em] trái tim thật [Am] tội Đêm sầu nhìn song [Dm] thưa khóe mắt lăn [E7] dài hoen úa phai hình [Am] hài Đời muôn vàng nẻo [C] vui sao nỡ chôn [Dm] vùi ngày [G] xanh vào đêm [C] tối [Am] Đành cố cười bờ [Dm] môi sầu úa được [E7] gì đã lỡ xuân [Am] thì. ĐK: Vì [Am] ai môi cười nhạt [F] phai Vì [G] ai lỡ thì con [C] gái [Am] Vì [Dm] ai úa phai hình [G] hài Sầu [Dm] dâng cõi lòng tê [E7] tái Vì [Am] tôi thân phận bèo [F] trôi Vì [G] tôi tin lời gian [C] dối [Am] Vì [Dm] tôi ngây thơ yêu [G] vội Tình [E7] tôi trao hết ai [Am] rồi. 3. Tôi lê bước vào [Am] mưa quên nỗi nhớ tình [C] xưa buồn

VIỆT THƯƠNG MUSIC FAIR 2019 MÙA THỨ 6: “THỎA SỨC ĐAM MÊ, ĐÓN HÈ RỰC RỠ”

Việt Thương Music Fair – Triển lãm nhạc cụ quy mô lớn và phong phú nhất Việt Nam mùa thứ 6 dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày 7, 8, 9 tháng 6/2019 với chủ đề ấn tượng “Thỏa sức đam mê, đón hè rực rỡ”! Âm nhạc là tiếng nói chung của nhân loại, là thứ có sức kết nối cảm xúc to lớn và mạnh mẽ. Vì lẽ đó, thế giới của người yêu nhạc chưa bao giờ gói gọn ở giới chuyên gia và nghệ sĩ mà còn bao quát rộng rãi trong cộng đồng. Bạn không hẳn phải hát hay đàn giỏi, chỉ riêng việc có sở thích lắng nghe những giai điệu bài hát cũng đã thể hiện bạn là người có tình yêu với âm nhạc.   Hình ảnh đầy sắc màu của Việt Thương Music Fair mùa thứ 5 Hình ảnh đầy sắc màu của Việt Thương Music Fair mùa thứ 5 Với mong muốn tạo ra một sân chơi, nơi giao lưu cho đông đảo người yêu nhạc tại Việt Nam, hàng năm Việt Thương Music thường tổ chức một chương trình Triển lãm nhạc cụ với quy mô ấn tượng ở 2 miền Nam, Bắc có tên gọi là Việt Thương Music Fair. Được xem là Ngày hội âm nhạc chính thống và nghiêm túc, bắt đầ

E11EVEN - HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR

E11EVEN – HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR ⏩ Những buổi biểu diễn trực tiếp đáng kinh ngạc là sự kết hợp hài hòa giữa các nghệ sĩ tài năng và những công cụ hỗ trợ phù hợp để đưa nghệ thuật của họ lên một tầm cao mới. Những nghệ sĩ hàng đầu như Drake, Post Malone, 50 Cent, G-Eazy, Halsey, Lil Wayne, Ozuna, Cardi B, Diddy, Nicky Jam, Usher, Rick Ross … đã thể hiện những buổi trình diễn cá nhân và gần gũi qua hệ thống Loa E11EVEN. E11EVEN – HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR ⏩ Mặt khác, thế giới EDM là sự quá tải của những trải nghiệm giác quan trong đó âm thanh đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng đối với một DJ giỏi như thế nào, nếu âm thanh không truyền tải đúng ý đồ của họ muốn và khán giả có thể bị lạc trong âm thanh. E11EVEN SOUND của DAS AUDIO đã được chứng minh trong lĩnh vực này và đã được sử dụng bởi những DJ tài năng nhất thế giới như Marshmello, Diplo, Zedd, Nervo, Illenium, Steve Aoki và hơn thế nữa! ⏩ Hệ thống E11EVEN đầu tiên được lắp tại