Chuyển đến nội dung chính

Hợp âm và Sheet nhạc Giấc trưa - Võ Tá Hân

Hợp âm và Sheet nhạc Giấc trưa – Võ Tá Hân

Chia sẻ với các bạn hợp âm và Sheet nhạc Giấc trưa Sáng tác của nhạc Võ Tá Hân, thơ Cao Nguyên, thể loại Nhạc Trữ tình giai Điệu: Chưa chọn

 

Trưa đang [G] dài và loang lổ [C] lắm
Nắng thật [Am] dày đặc quánh trên [D] sân
Tay em [G] gầy cong [D] thêm vì [Em] nắng
Chói chang [C] màu [Am] trắng áo ai [D] đây.

Cứ như [G] là mình đang khô [C] héo
Mỏng lại [Am] dần treo nắng say [D] sưa
Rơi rồi [G] rớt rồi [D] cong mình trên [Em] phố
Ngơ ngác [Am] buồn như [D] sau giấc ngủ [G] trưa.

Về [C] đây như lá chẳng muốn [G] xanh
Và ngón cô [C] đơn đã ngả [G] vàng
Trời [Bm] như thêm nắng khô khan [Em] lắm
Tìm bóng em [A] tôi chiếc mỏng [D] manh.

Mây trắng sang [C] ngang nắng miên [G] man
Trái đất ngừng [C] quay làm lắc lư cơn [G] nhớ
Chiếc bóng đằng [Bm] em em có [Em] hay
Nếm nắng [C] rồi mới [D] biết nắng cay [G] cay.

hợp âm và Sheet nhạc Giấc trưa
hợp âm và Sheet nhạc Giấc trưa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hợp âm như tôi 20 Sheet nhạc

Hợp âm như tôi 20 Sheet nhạc Khi tình [C] tôi không còn màu [Dm] xanh Mùi hương nào mê [F] đắm Cơn mưa chiều tháng [C] sáu Mà chợt bất [G7] ngờ. Em mời [C] tôi về thăm bên [Am] ấy Tôi hứa nhận [Dm] lời Như tôi hai [G] mươi Tôi [F] hứa nhận [G] lời Như [F] tôi hai [C] mươi. Chiều lộng [Am] gió chiều buồn tôi [F] buồn Về thương [Dm] hoa hoa quỳnh nở [G] muộn Cánh tay [F] dài bờ vai nghiêng [Dm] nhẹ Mắt em [G7] nhìn chao cuống hồn [C] tôi. Tim mình [G] đau chắc tim mình [Dm] đau Và tôi về tôi [F] nhớ Khi tôi về tôi [C] nhớ Nhớ nhiều nhớ [G7] nhiều. Khi tình [C] tôi màu xanh sương [Am] khói Tôi vẫn nhận [Dm] lời như em yêu [G] tôi Tôi [F] hứa nhận [G7] lời như tôi [C] 20. Chia sẻ cho các bạn hợp âm và Sheet – Như tôi 20 Chia sẻ cho các bạn hợp âm và Sheet – Như tôi 20

Lời bài hát hết thương cạn nhớ -Đức Phúc - Đỗ Mỹ Linh

Lời bài hát hết thương cạn nhớ -Đức Phúc – Đỗ Mỹ Linh Năm nay, Vpop liên tiếp đón nhận sự ra đời của rất nhiều MV ca nhạc có nội dung chuyển thể từ các tác phẩm văn học Việt. Mới đây, Đức Phúc lại tiếp tục khiến fan tò mò với đoạn teaser của ca khúc mới được lấy cảm hứng từ truyện ngắn của Nam Cao – “Chí Phèo”. Hợp âm Hết thương cạn nhớ Sheet nhạc- Đức Phúc - Hợp Âm Chuẩn Hợp âm Hết thương cạn nhớ Sheet nhạc- Đức Phúc - Hợp Âm Chuẩn Lời bài hát hết thương cạn nhớ -Đức Phúc – Đỗ Mỹ Linh Sau bao ngày để dân tình phải thấp thỏm mong đợi, tối qua (29/9 Đức Phúc) đã chính thức trình làng MV “Hết Thương Cạn Nhớ” với bối cảnh quay ở làng quê Bắc Bộ. Ngoài phần âm nhạc và hình ảnh chỉn chu thì không ít khán giả còn bị ấn tượng bởi địa điểm quay quá đẹp, vừa có chút đồng quê yên bình nhưng cũng không kém phần nên thơ, lãng mạn. Chàng ca sĩ Đức Phúc với rất nhiều sản phẩm âm nhạc hấp dẫn là những bản ballad buồn. Lần này với sự thay đổi hình tượng li

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 & 1/5 2020 Việt Thương Music

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 & 1/5 2020 Việt Thương Music   THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 & 1/5 Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2020, Việt Thương Music xin thông báo đến quý khách hàng lịch hoạt động của hệ thống showroom cụ thể như sau: Các showroom vẫn hoạt động trong dịp Lễ THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 & 1/5 2020 Việt Thương Music – Showroom Việt Thương Music Vincom Hà Nội – Gian hàng 15 -18, Tầng 4, Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa, Hà Nội. – Showroom Việt Thương Music Royal City – Gian 16-18, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân , Hà Nội. – Showroom Việt Thương Music Crescent Mall -Tầng 4 (4F,25C-26) Crescent Mall, Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú. Quận 7, Quận 7, Hồ Chí Minh. – Showroom Việt Thương Music Vincom Lê Văn Việt – Lầu 3, 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM , Quận 9, Hồ Chí Minh. Tất cả các showroom còn lại của hệ thống Việt Thương Music sẽ đóng cửa nghỉ lễ từ ngày 30/4/2020 đến ngày 2/5/2020 sẽ hoạt động tr