Chuyển đến nội dung chính

AVerMedia AM133

AVermedia thương hiệu nổi tiếng đến từ tập đoàn Taiwan Corporation trong lĩnh vực công nghệ thiết bị và phần mềm phục vụ giải trí truyền thông, hội nghị.

AVerMedia AM133
AVerMedia AM133

Tổng quan thiết kế:

Thiết kế dạng thỏi son hình trụ với chất liệu nhựa cứng nhẹ, rất thuận tiện cho việc di chuyển sử dụng nhanh chóng trong mọi mục đích của bạn và bất kì hoàn cảnh nào.
Trọn bộ sản phẩm gồm Micro, Sockmount cho máy ảnh, Pop filter (Lông lọc gió), Tripod, dây kết nối 3.5mm.
Vai trò thiết bị:
Cải thiện chất lượng âm thanh khi sử dụng ghi hình trên các dòng máy ảnh DSLR hoặc Mirorrless, trên các dòng điện thoại iOS, tương thích tốt với các thương hiệu máy ảnh có trên thị trường hiện nay. Định hướng âm thanh thu trong từng khoảnh khắc bạn muốn.


Hiệu năng của thiết bị:


Là chiếc microphone loại Condenser với công năng thu tiếng trực tiếp AM133 được trang bị những hiệu năng hữu ích như:
Dãi tần thu của microphone rộng trong khoảng: 20Hz – 16kHz đem lại một chất lượng âm thanh trung thật khi thu.


Độ nhạy âm cao: 110dB (SPL) ở dãi tần 1kHz.


Độ nhạy âm ở mức tối đa: 60dB ở dãi tần 1kHz, thông số này cũng không quá lí tưởng nhưng cũng có thể chấp nhận được đối với 1 chiếc microphone trong tầm phân khúc này.


Trọng lượng chỉ 30g. Khá nhẹ nhàng cho 1 vận dụng trong chiếc balo của bạn.


Lợi ích sản phẩm:


Nhỏ gọn, linh động trong mọi hoàn cảnh sử dụng. Tương tác tốt với các dòng máy ảnh có trên thị trường hiện nay. Gắng kết đơn giản chỉ với jack 3.5mm, trên máy ảnh hỗ trợ (Mic input)


Ngoài ra, AM133 cho phép người dùng sử dụng trên các model điện thoại thông tin đến từ Apple, cải thiện chất lượng âm thanh thu khi selfie, âm thanh sẽ được thu chính xác rõ ràng hơn với hướng trực diện.


Lông lọc gió chính hãng cũng được trang bị đi kèm theo combo, đây sẽ làm tô thêm điểm thân thiện với người dùng vì hầu hết các microphone với công năng này trên thị trường đều phải mua thêm, mức kinh phí bỏ ra khá cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hợp âm nỗi lòng ai thấu Sheet nhạc

Hợp âm nỗi lòng ai thấu Sheet nhạc 1. Ai đó đã hỏi [Am] tôi nhan sắc bao người [C] mơ sao [Em] chưa bến nào [Am] chờ Họ nghĩ rằng do [Dm] tôi đợi chờ hạnh [E7] phúc nuôi mộng ước sang [Am] giàu Lòng ước mơ gì [C] đâu vướng mối tơ [Dm] sầu ôm [G] tình đầu dang [C] dở [Am] Sợ lắm rồi tình [Dm] yêu tiếng xấu yêu [E7] nhiều đau khổ trăm [Am] chiều. 2. Ai thấu hiểu lòng [Am] tôi cay đắng trên đầu [C] môi nghe [Em] trái tim thật [Am] tội Đêm sầu nhìn song [Dm] thưa khóe mắt lăn [E7] dài hoen úa phai hình [Am] hài Đời muôn vàng nẻo [C] vui sao nỡ chôn [Dm] vùi ngày [G] xanh vào đêm [C] tối [Am] Đành cố cười bờ [Dm] môi sầu úa được [E7] gì đã lỡ xuân [Am] thì. ĐK: Vì [Am] ai môi cười nhạt [F] phai Vì [G] ai lỡ thì con [C] gái [Am] Vì [Dm] ai úa phai hình [G] hài Sầu [Dm] dâng cõi lòng tê [E7] tái Vì [Am] tôi thân phận bèo [F] trôi Vì [G] tôi tin lời gian [C] dối [Am] Vì [Dm] tôi ngây thơ yêu [G] vội Tình [E7] tôi trao hết ai [Am] rồi. 3. Tôi lê bước vào [Am] mưa quên nỗi nhớ tình [C] xưa buồn

VIỆT THƯƠNG MUSIC FAIR 2019 MÙA THỨ 6: “THỎA SỨC ĐAM MÊ, ĐÓN HÈ RỰC RỠ”

Việt Thương Music Fair – Triển lãm nhạc cụ quy mô lớn và phong phú nhất Việt Nam mùa thứ 6 dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày 7, 8, 9 tháng 6/2019 với chủ đề ấn tượng “Thỏa sức đam mê, đón hè rực rỡ”! Âm nhạc là tiếng nói chung của nhân loại, là thứ có sức kết nối cảm xúc to lớn và mạnh mẽ. Vì lẽ đó, thế giới của người yêu nhạc chưa bao giờ gói gọn ở giới chuyên gia và nghệ sĩ mà còn bao quát rộng rãi trong cộng đồng. Bạn không hẳn phải hát hay đàn giỏi, chỉ riêng việc có sở thích lắng nghe những giai điệu bài hát cũng đã thể hiện bạn là người có tình yêu với âm nhạc.   Hình ảnh đầy sắc màu của Việt Thương Music Fair mùa thứ 5 Hình ảnh đầy sắc màu của Việt Thương Music Fair mùa thứ 5 Với mong muốn tạo ra một sân chơi, nơi giao lưu cho đông đảo người yêu nhạc tại Việt Nam, hàng năm Việt Thương Music thường tổ chức một chương trình Triển lãm nhạc cụ với quy mô ấn tượng ở 2 miền Nam, Bắc có tên gọi là Việt Thương Music Fair. Được xem là Ngày hội âm nhạc chính thống và nghiêm túc, bắt đầ

E11EVEN - HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR

E11EVEN – HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR ⏩ Những buổi biểu diễn trực tiếp đáng kinh ngạc là sự kết hợp hài hòa giữa các nghệ sĩ tài năng và những công cụ hỗ trợ phù hợp để đưa nghệ thuật của họ lên một tầm cao mới. Những nghệ sĩ hàng đầu như Drake, Post Malone, 50 Cent, G-Eazy, Halsey, Lil Wayne, Ozuna, Cardi B, Diddy, Nicky Jam, Usher, Rick Ross … đã thể hiện những buổi trình diễn cá nhân và gần gũi qua hệ thống Loa E11EVEN. E11EVEN – HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR ⏩ Mặt khác, thế giới EDM là sự quá tải của những trải nghiệm giác quan trong đó âm thanh đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng đối với một DJ giỏi như thế nào, nếu âm thanh không truyền tải đúng ý đồ của họ muốn và khán giả có thể bị lạc trong âm thanh. E11EVEN SOUND của DAS AUDIO đã được chứng minh trong lĩnh vực này và đã được sử dụng bởi những DJ tài năng nhất thế giới như Marshmello, Diplo, Zedd, Nervo, Illenium, Steve Aoki và hơn thế nữa! ⏩ Hệ thống E11EVEN đầu tiên được lắp tại