Chuyển đến nội dung chính

TOP 4 dàn tiếng vọng hội trường giá rẻ hay nhất bây giờ

Bảo Châu Elec hiện là nhà sản xuất hệ thống sound âm hội trường số 1 trên thị trường. Với những trang bị chính hãng và giá cả rẻ nên chúng tôi luôn là địa chỉ uy tín được nhiều các bạn yêu thích và tin dùng.

+ Chúng tôi chuyên xây dựng cấu hình, thiết kế những cách giải quyết sound âm hội trường tốt nhất theo nhu cầu của các bạn để phục vụ: hệ thống tiếng vọng cho phòng họp, hệ thống sound âm hội thảo, dàn sound âm tiệc cưới, dàn âm thanh sân khấu ngoài trời,… đông đảo cấu hình hội trường đã được chúng tôi lắp đặt tại rất nhiều công trình lớn và luôn chiếm được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người mua.

+ Các bộ dàn âm thanh hội trường của chúng tôi gồm các trang bị âm thanh đắt tiền, giá rẻ (Vì chúng tôi là đại lý của rất nhiều thương hiệu âm thanh nức tiếng như: JBL, Peavey, CAF, Martin, Nanomax…). Quý khách khả năng tuyển lựa cho mình một bộ dàn ưng ý nhất hoặc liên hệ với Bảo Châu Elec để được chúng tôi tư vấn được free hoàn toàn và xây dựng cho quý khách cấu hình như ước ao.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng những dàn tiếng vang hội trường giá rẻ hay nhất bây giờ tại Bảo Châu Elec.

1. Dàn âm thanh hội trường nhỏ tầm 100m2 BC-HT06
Dàn âm thanh hội trường nhỏ, đơn giản BC-HT06. Với những trang bị chính hãng, nhiều sao bạn sẽ có ngay một dàn âm thanh công suất lớn phục vụ cho phòng họp, phòng hội trường nhỏ rất gọn nhẹ, tiện sử dụng. Bảo Châu Elec hân hạnh giới thiệu cấu hình bộ dàn BC-HT06 có mức giá chưa tới 40 triệu đồng.

 

Cấu hình bộ dàn tiếng vọng hội trường, phòng họp chừng 100m2

– 1 đôi loa full đôi toàn dải JBL STX 825

– 1 bàn trộn Yamaha MG16XU

– 1 effect số BCE DP-8900

– 1 bộ micro không dây BCE UGX12 Plus

– 1 cục đẩy Crestaudio CA20.

2. Dàn âm thanh cho hội trường 50m2 BC-Domus01
Bảo Châu Elec nhận tư vấn, phân phối và lắp đặt dàn tiếng vọng hội trường diện tích 50m2, cấu hình loa Domus BC-Domus01. Nhận giao hàng tại cơ sở.

Cấu hình dàn âm thanh cho hội trường 50m2

– Loa hội trường Domus DP-6120
– Cục đẩy công suất Domus DH 260
– Loa sub điện Domus RFX 15A
– Equalizer DBX 215s
– Micro BCE UGX12
– Bàn Mixer Yamaha MG10XU
– Tủ Rack 12U

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hợp âm nỗi lòng ai thấu Sheet nhạc

Hợp âm nỗi lòng ai thấu Sheet nhạc 1. Ai đó đã hỏi [Am] tôi nhan sắc bao người [C] mơ sao [Em] chưa bến nào [Am] chờ Họ nghĩ rằng do [Dm] tôi đợi chờ hạnh [E7] phúc nuôi mộng ước sang [Am] giàu Lòng ước mơ gì [C] đâu vướng mối tơ [Dm] sầu ôm [G] tình đầu dang [C] dở [Am] Sợ lắm rồi tình [Dm] yêu tiếng xấu yêu [E7] nhiều đau khổ trăm [Am] chiều. 2. Ai thấu hiểu lòng [Am] tôi cay đắng trên đầu [C] môi nghe [Em] trái tim thật [Am] tội Đêm sầu nhìn song [Dm] thưa khóe mắt lăn [E7] dài hoen úa phai hình [Am] hài Đời muôn vàng nẻo [C] vui sao nỡ chôn [Dm] vùi ngày [G] xanh vào đêm [C] tối [Am] Đành cố cười bờ [Dm] môi sầu úa được [E7] gì đã lỡ xuân [Am] thì. ĐK: Vì [Am] ai môi cười nhạt [F] phai Vì [G] ai lỡ thì con [C] gái [Am] Vì [Dm] ai úa phai hình [G] hài Sầu [Dm] dâng cõi lòng tê [E7] tái Vì [Am] tôi thân phận bèo [F] trôi Vì [G] tôi tin lời gian [C] dối [Am] Vì [Dm] tôi ngây thơ yêu [G] vội Tình [E7] tôi trao hết ai [Am] rồi. 3. Tôi lê bước vào [Am] mưa quên nỗi nhớ tình [C] xưa buồn

VIỆT THƯƠNG MUSIC FAIR 2019 MÙA THỨ 6: “THỎA SỨC ĐAM MÊ, ĐÓN HÈ RỰC RỠ”

Việt Thương Music Fair – Triển lãm nhạc cụ quy mô lớn và phong phú nhất Việt Nam mùa thứ 6 dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày 7, 8, 9 tháng 6/2019 với chủ đề ấn tượng “Thỏa sức đam mê, đón hè rực rỡ”! Âm nhạc là tiếng nói chung của nhân loại, là thứ có sức kết nối cảm xúc to lớn và mạnh mẽ. Vì lẽ đó, thế giới của người yêu nhạc chưa bao giờ gói gọn ở giới chuyên gia và nghệ sĩ mà còn bao quát rộng rãi trong cộng đồng. Bạn không hẳn phải hát hay đàn giỏi, chỉ riêng việc có sở thích lắng nghe những giai điệu bài hát cũng đã thể hiện bạn là người có tình yêu với âm nhạc.   Hình ảnh đầy sắc màu của Việt Thương Music Fair mùa thứ 5 Hình ảnh đầy sắc màu của Việt Thương Music Fair mùa thứ 5 Với mong muốn tạo ra một sân chơi, nơi giao lưu cho đông đảo người yêu nhạc tại Việt Nam, hàng năm Việt Thương Music thường tổ chức một chương trình Triển lãm nhạc cụ với quy mô ấn tượng ở 2 miền Nam, Bắc có tên gọi là Việt Thương Music Fair. Được xem là Ngày hội âm nhạc chính thống và nghiêm túc, bắt đầ

E11EVEN - HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR

E11EVEN – HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR ⏩ Những buổi biểu diễn trực tiếp đáng kinh ngạc là sự kết hợp hài hòa giữa các nghệ sĩ tài năng và những công cụ hỗ trợ phù hợp để đưa nghệ thuật của họ lên một tầm cao mới. Những nghệ sĩ hàng đầu như Drake, Post Malone, 50 Cent, G-Eazy, Halsey, Lil Wayne, Ozuna, Cardi B, Diddy, Nicky Jam, Usher, Rick Ross … đã thể hiện những buổi trình diễn cá nhân và gần gũi qua hệ thống Loa E11EVEN. E11EVEN – HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR ⏩ Mặt khác, thế giới EDM là sự quá tải của những trải nghiệm giác quan trong đó âm thanh đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng đối với một DJ giỏi như thế nào, nếu âm thanh không truyền tải đúng ý đồ của họ muốn và khán giả có thể bị lạc trong âm thanh. E11EVEN SOUND của DAS AUDIO đã được chứng minh trong lĩnh vực này và đã được sử dụng bởi những DJ tài năng nhất thế giới như Marshmello, Diplo, Zedd, Nervo, Illenium, Steve Aoki và hơn thế nữa! ⏩ Hệ thống E11EVEN đầu tiên được lắp tại