Chuyển đến nội dung chính

SOUNDCARD US 4X4 thương hiệu TASCAM

Trong hệ thống tiêu dùng của Việt Nam thì hàng Nhật luôn nhận được “ánh nhìn” ưu ái nhất. Bền – đẹp – đúng giá là tiêu chí khi sử dụng hàng Nhật của người Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, công nghệ điện tử nói chung và công nghệ âm thanh nói riêng đã có 40% là hàng của Nhật sản xuất hoặc sử dụng công nghệ của Nhật.

Đất nước hoa anh đào này có điều gì thú vị đối với âm thanh?

Với đặc tính tỉ mỉ và cẩn thận, Nhật Bản đã đưa ra một công nghệ sáng chế thiết bị âm thanh gọi chung là SoundCard. Thực hiện nhiều tính năng và đem lại hiệu suât âm thanh tối ưu cho người sử dụng, SoundCard US 4×4 đã được hình thành.

– Ghi âm: Việc đầu tiên đáng nói đến trong bất kỳ thiết bị SoundCard nào là dung lượng. SoundCard US 4×4 có khả năng ghi âm lên đến 96kHz/ 24 bit, tương đương mức làm việc khoảng 5-8 tiếng đồng hồ. Có khả năng sử dụng với nhiều thiết bị, SoundCard US 4×4 tích hợp kết nối với nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Ios, Mac…để việc linh hoạt trong công nghệ SoundCard US 4×4 phát huy tối đa.

– Công nghệ tích hợp: Có sẵn bộ khuếch đại âm thanh chất lượng cao Ultra-HDDA, tương ứng với độ phân giải cao và cường độ ồn thấp, thế nên SoundCard US 4×4 thu tín hiệu âm thanh từ mọi thiết bị được kết nối một cách chuẩn nhất, cụ thể nhất. Với điều đó, nếu như trong Media bạn có thể thu âm trước khi diễn, để âm thanh đạt tiêu chuẩn cao hơn ở điện ảnh. Bộ khuếch đại của SoundCard US 4×4 hoạt động với NE5532 để hình thành các mạch nhập và xuất âm thanh được đồng bộ theo đúng trình tự. Nói dễ hiểu hơn là âm thanh sẽ không bị “rối” khi phát lại, mà chúng được nhả tín hiệu đúng như bản đã thu.

– 4×4: hai con số này không chỉ là series mà còn biểu thị cho số đường âm thanh kết nối 4 đầu vào và 4 đầu ra lần lượt là XLR/TRS (mic/line) và phantom. SoundCard US 4×4 có thể kết nối với USB 2.0 để hoàn thiện bất kỳ chương trình âm thanh nào. SoundCard US 4×4 có thể kết nối lựa chọn giữa đường dây và mức công cụ, để phù hợp với điều kiện mà bạn có.

– Điều khiển: SoundCard US 4×4 có khả năng điều khiển độc lập các tính năng đầu ra đường dây và cả điện thoại, chọn nguồn đầu ra trên bảng âm thanh và giám sát đầu vào của stereo hay mono, thế nên sẽ dễ dàng kiểm soát nó cho người mới sử dụng. Nếu như SoundCard US 4×4 có thể cung cấp 57dB cho micro dynamic, cùng với điều đó SoundCard US 4×4 đáp ứng 45mV cho mỗi kênh của tai nghe.

– Tự cập nhật: SoundCard US 4×4 có tính năng tự cập nhật thông báo thông tin sản phẩm, tự cập nhật phần mềm phiên bản mới. SoundCard US 4×4 còn được thiết kế công nghiệp góc dễ dàng sử dụng trên máy tính để bàn, nên việc sử dụng và kiểm soát SoundCard US 4×4 trở nên dễ dàng cho nhiều người.

Các tính năng khác được Việt Thương Audio tận dụng triệt để hơn trong chương trình âm thanh khi bạn sở hữu SoundCard US 4×4, mọi hướng dẫn sẽ đến từ chuyên viên nghiên cứu âm thanh của Việt Thương Auido. Nhanh tay liên hệ [SĐT] để giải đáp mọi thắc mắc về SoundCard US 4×4.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hợp âm nỗi lòng ai thấu Sheet nhạc

Hợp âm nỗi lòng ai thấu Sheet nhạc 1. Ai đó đã hỏi [Am] tôi nhan sắc bao người [C] mơ sao [Em] chưa bến nào [Am] chờ Họ nghĩ rằng do [Dm] tôi đợi chờ hạnh [E7] phúc nuôi mộng ước sang [Am] giàu Lòng ước mơ gì [C] đâu vướng mối tơ [Dm] sầu ôm [G] tình đầu dang [C] dở [Am] Sợ lắm rồi tình [Dm] yêu tiếng xấu yêu [E7] nhiều đau khổ trăm [Am] chiều. 2. Ai thấu hiểu lòng [Am] tôi cay đắng trên đầu [C] môi nghe [Em] trái tim thật [Am] tội Đêm sầu nhìn song [Dm] thưa khóe mắt lăn [E7] dài hoen úa phai hình [Am] hài Đời muôn vàng nẻo [C] vui sao nỡ chôn [Dm] vùi ngày [G] xanh vào đêm [C] tối [Am] Đành cố cười bờ [Dm] môi sầu úa được [E7] gì đã lỡ xuân [Am] thì. ĐK: Vì [Am] ai môi cười nhạt [F] phai Vì [G] ai lỡ thì con [C] gái [Am] Vì [Dm] ai úa phai hình [G] hài Sầu [Dm] dâng cõi lòng tê [E7] tái Vì [Am] tôi thân phận bèo [F] trôi Vì [G] tôi tin lời gian [C] dối [Am] Vì [Dm] tôi ngây thơ yêu [G] vội Tình [E7] tôi trao hết ai [Am] rồi. 3. Tôi lê bước vào [Am] mưa quên nỗi nhớ tình [C] xưa buồn

VIỆT THƯƠNG MUSIC FAIR 2019 MÙA THỨ 6: “THỎA SỨC ĐAM MÊ, ĐÓN HÈ RỰC RỠ”

Việt Thương Music Fair – Triển lãm nhạc cụ quy mô lớn và phong phú nhất Việt Nam mùa thứ 6 dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày 7, 8, 9 tháng 6/2019 với chủ đề ấn tượng “Thỏa sức đam mê, đón hè rực rỡ”! Âm nhạc là tiếng nói chung của nhân loại, là thứ có sức kết nối cảm xúc to lớn và mạnh mẽ. Vì lẽ đó, thế giới của người yêu nhạc chưa bao giờ gói gọn ở giới chuyên gia và nghệ sĩ mà còn bao quát rộng rãi trong cộng đồng. Bạn không hẳn phải hát hay đàn giỏi, chỉ riêng việc có sở thích lắng nghe những giai điệu bài hát cũng đã thể hiện bạn là người có tình yêu với âm nhạc.   Hình ảnh đầy sắc màu của Việt Thương Music Fair mùa thứ 5 Hình ảnh đầy sắc màu của Việt Thương Music Fair mùa thứ 5 Với mong muốn tạo ra một sân chơi, nơi giao lưu cho đông đảo người yêu nhạc tại Việt Nam, hàng năm Việt Thương Music thường tổ chức một chương trình Triển lãm nhạc cụ với quy mô ấn tượng ở 2 miền Nam, Bắc có tên gọi là Việt Thương Music Fair. Được xem là Ngày hội âm nhạc chính thống và nghiêm túc, bắt đầ

E11EVEN - HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR

E11EVEN – HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR ⏩ Những buổi biểu diễn trực tiếp đáng kinh ngạc là sự kết hợp hài hòa giữa các nghệ sĩ tài năng và những công cụ hỗ trợ phù hợp để đưa nghệ thuật của họ lên một tầm cao mới. Những nghệ sĩ hàng đầu như Drake, Post Malone, 50 Cent, G-Eazy, Halsey, Lil Wayne, Ozuna, Cardi B, Diddy, Nicky Jam, Usher, Rick Ross … đã thể hiện những buổi trình diễn cá nhân và gần gũi qua hệ thống Loa E11EVEN. E11EVEN – HỆ THỐNG ÂM THANH CHUYÊN CHO CLUB/BAR ⏩ Mặt khác, thế giới EDM là sự quá tải của những trải nghiệm giác quan trong đó âm thanh đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng đối với một DJ giỏi như thế nào, nếu âm thanh không truyền tải đúng ý đồ của họ muốn và khán giả có thể bị lạc trong âm thanh. E11EVEN SOUND của DAS AUDIO đã được chứng minh trong lĩnh vực này và đã được sử dụng bởi những DJ tài năng nhất thế giới như Marshmello, Diplo, Zedd, Nervo, Illenium, Steve Aoki và hơn thế nữa! ⏩ Hệ thống E11EVEN đầu tiên được lắp tại